Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[Video] Bình luận về lời kêu gọi biểu tình của Việt Tân

Một video cũ, nhưng khá ý nghĩa. Ban biên tập xin được đăng tải để bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề "Lời kêu gọi biểu tình"


Tôi không phải là một nhà báo, không phải là một nhà văn, cũng không phải là một nhà bình luận viên chuyên nghiệp. Tôi chỉ là một người Việt Nam bình thường đang sinh sống ở nước ngoài, vì quá bức xúc với những kẻ mượn danh yêu nước để hòng khuấy đục quê hương cho nên tôi mới lên tiếng.

Tôi sinh ra cuối chiến tranh và chiến tranh đã gây nhiều bất hạnh trên quê hương Việt Nam mà bản thân tôi cũng là một người đã từng phải gánh chịu. Chính vì thế tôi hiểu sự ác nghiệt của nó và rất quí trọng nền hòa bình của nước nhà hôm nay.

Đất nước còn rất nhiều vấn đề phải làm, tệ đoan xã hội còn nhan nhản trên khắp đất nước, đặc biệt là nhiều người lạm dụng chức quyền, làm giàu trên mồ hôi xương máu của bà con mình. Nếu tất cả chúng ta đều yêu nước thì hãy đấu tranh với nó, nhưng mong các bạn đừng bao giờ để cho người khác lợi dụng mình.

0 Comments:

Đăng nhận xét