Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Thượng tướng Trần Đại Quang thăm, làm việc tại một số đơn vị thuộc Bộ Nội vụ Singapore

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Singapore, chiều 24/2, Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam tới thăm, làm việc tại Học viện Nội vụ và Học viện Phòng vệ Dân sự.

Đây là những cơ sở đào tạo lực lượng đấu tranh phòng, chống tội phạm; cứu hộ, cứu nạn; phòng cháy và chữa cháy thuộc Bộ Nội vụ Singapore. Các buổi làm việc của Đoàn đã tập trung trao đổi kinh nghiệm về nội dung, chương trình đào tạo; huấn luyện kỹ năng phòng, chống tội phạm khủng bố, buôn lậu, tội phạm về ma túy; vấn đề hỗ trợ trang thiết bị kỹ thuật, cũng như trình độ, kỹ năng sử dụng của các lực lượng thực thi pháp luật.


Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm Đơn vị chiến đấu đặc biệt thuộc lực lượng Cảnh sát Singapore.

Bộ trưởng Trần Đại Quang chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tích cực, có hiệu quả của các cơ quan thực thi pháp luật Singapore, cũng như của hai học viện trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy; cứu hộ, cứu nạn. Đánh giá cao nội dung, phương pháp đào tạo gắn với thực hành và đáp ứng những vấn đề bức xúc mà thực tiễn đòi hỏi, đồng chí Bộ trưởng mong muốn các đơn vị chức năng của hai bên sớm xây dựng, triển khai chương trình hợp tác để phát huy tốt tiềm năng, lợi thế của mỗi bên.

Trước đó, Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam do Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng dẫn đầu đã đến thăm Đơn vị chiến đấu đặc biệt thuộc lực lượng Cảnh sát Singapore; thăm Cục Quản lý Trại giam thuộc Bộ Nội vụ Singapore; thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Singapore. Thay mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, Đại sứ Trần Hải Hậu đã báo cáo với đồng chí Bộ trưởng về nhiệm vụ, kết quả hoạt động của cơ quan thời gian qua. Nói chuyện với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã chúc mừng và chia vui về những thành tích, kết quả hoạt động của Đại sứ quán thời gian qua. Đồng chí Bộ trưởng khẳng định đường lối, chính sách đối ngoại nhất quán của Đảng, Nhà nước ta luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với các nước trong khu vực, các nước thành viên ASEAN, trong đó có Singapore; quan hệ hợp tác về nhiều mặt giữa Việt Nam và Singapore không ngừng được tăng cường, góp phần tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của hai nước nói riêng, khu vực nói chung. Cán bộ, nhân viên sứ quán cần tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, trong đó ưu tiên quan hệ với các nước láng giềng, các nước trong khu vực. Bộ trưởng Trần Đại Quang mong muốn cán bộ, nhân viên Đại sứ quán sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối, sứ giả Viêt Nam tại đất nước Singapore hữu nghị.


Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm gian bày phương tiện kỹ thuật, vũ khí của lực lượng Cảnh sát Singapore.

Ngày 25/2, Bộ trưởng Trần Đại Quang và Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam đã lên đường về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Singapore

Công Gôn - http://trandaiquang.net/thuong-tuong-tran-dai-quang-tham-lam-viec-tai-mot-so-don-vi-thuoc-bo-noi-vu-singapore.html

0 Comments:

Đăng nhận xét