Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Ông Putin: Chiến thắng này báo hiệu thất bại cho những ai muốn tiêu diệt nước Nga

Ông Vladimir Putin đã thắng cử tổng thống Nga với tỉ lệ phiếu bầu áp đảo hơn 64%. Ông đã bày tỏ chiến thắng của mình và cảm ơn những cử tri đã ủng hộ ông.
“Chúng ta đã thắng trong một cuộc đấu tranh công bằng và cởi mở”, ông Putin nói trước hơn 110 nghìn người tập trung ở quảng trường Manezhanya bên ngoài điện Kremlin.


Ông Putin phát biểu trước đám đông

Ông nhấn mạnh rằng chiến thắng này báo hiệu một thất bại cho những người muốn tiêu diệt nước Nga.
“Điều này còn hơn cả một cuộc bầu cử Tổng thống. Đây là một thử nghiệm rất quan trọng cho chúng ta, một thử nghiệm cho sự trưởng thành chính trị của người dân và nền độc lập của nước Nga. Chúng ta đã chứng tỏ rằng không ai có thể áp đặt bất cứ điều gì đối với nước Nga. Chúng ta đã cho mọi người thấy rằng người dân có khả năng nói về sự khác biệt giữa mong muốn vì sự mới lạ, tiến bộ và sự khích động chính trị chỉ nhằm theo đuổi một mục đích là: hủy hoại nước Nga. Ngày nay, dân tộc ta đã chứng minh rằng những viễn cảnh đó sẽ không xảy ra trên đất nước này.”, ông Putin nói.

Người ủng hộ Putin mừng chiến thắng trên đường phố Moscow tối 3/4.

Chúng tôi sẽ làm việc một cách trung thực, hết mình và chúng tôi sẽ đạt được thành công. Chúng tôi khuyến khích tất cả các bạn đoàn kết vì lợi ích của đất nước và dân tộc ta.


Ông Medvedev phát biểu trước người dân

“Cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ cho ứng cử viên. Tất cả chúng ta cần chiến thắng này – đất nước cần chiến thắng này. Mỗi người trong chúng ta đều cần chiến thắng này. Ông Medvedev nói: Chúng ta sẽ không để chiến thắng này rơi vào tay bất kỳ ai khác”.

Theo Reuter - http://nguyentandung.org/the-gioi/ong-putin-chien-thang-nay-bao-hieu-that-bai-cho-nhung-ai-muon-tieu-diet-nuoc-nga.html

0 Comments:

Đăng nhận xét